Skilmálar

Skilaréttur og skilafrestur:

Á ónotaðri vöru er 14 daga skilafrestur gegn framvísun ábyrgðarskírteinis/vörureiknings. Vörunni þarf að skila í upprunalegum umbúðum og með öllum fylgihlutum.

Starfsmenn seljanda meta söluhæfi skilavöru. Seljandi áskilur sér rétt til að hafna vöruskilum eða bjóða takmarkaða endurgreiðslu ef ofangreindum skilyrðum er áfátt.

Endurgreiðsla eða inneignarnóta vegna vöruskila nær aðeins til sjálfs vöruverðsins, annar kostnaður svo sem vegna flutnings til eða frá kaupanda er á ábyrgð kaupanda.

Eftirfarandi fellur ekki undir skilarétt:

Sérpantanir
Samsett vara
Vara sem er seld í því ástandi sem hún er; t.d. skilavara eða auðkennd á annan máta sem B-vara.
Vörur sem keyptar eru á lækkuðu verði eins og t.d. á útsölu, rýmingarsölu eða lagersölu

Ábyrgðarskilmálar:

Framvísa þarf reikningi og/eða ábyrgðarskírteini þegar komið er með bilaða/gallaða vöru til viðgerðar.

Tilvist galla skal tilkynna strax og hans verður vart. Hafi verið átt við vöruna af aðilum sem ekki starfa á vegum seljanda fellur ábyrgð hans úr gildi.

Tveggja ára ábyrgð frá kaupdegi gildir um vöruna sem skráð er á reikning/ábyrgðarskírteini, með þeim takmörkunum sem tilgreindar eru hér að neðan.

Ábyrgðin veitir ekki rétt til að krefjast nýrrar vöru í stað þeirrar biluðu.

Tveggja ára ábyrgð gildir ekki á rafhlöðum og ólum, sem eðli málsins samkvæmt hafa takmarkaðan endingartíma.

Ábyrgðin tekur aðeins til verksmiðjugalla sem sannanlega koma fram í vörunni á ábyrgðartímanum. Ábyrgðin felur ekki í sér rétt kaupanda til þess að fá endurgreiddan viðgerðarkostnað sem stafar af rangri notkun eða slæmri meðferð, raka- eða höggskemmdum, slælegu viðhaldi, slysni eða óhöppum, náttúruhamförum o.s.frv.

Seljandi ber eingöngu ábyrgð á beinu tjóni kaupanda sem gera má ráð fyrir að sé bein afleiðing af galla á vörunni.

Bótaskylda seljanda nær ekki til óbeins tjóns.

Sé varan send til verkstæðis skal kaupandi nota góðar umbúðir. Einnig skal kaupandi tryggja vöruna gegn flutningsskemmdum ef unnt er. Kaupandi ber ábyrgð á vörunni frá því hún er send og þar til seljandi hefur móttekið hana, þ.m.t. skemmdum, hvarfi vörunnar eða eyðileggingar hennar.

 

Þjónustuaðili:

Verkstæði söluaðila að Laugavegi 15 annast viðgerðarþjónustu og ábyrgðarmál fyrir allar þær vörur sem seldar eru á michelsen.is, nema annað sé tekið fram.

Verkstæðið er opið virka daga frá 10.00 til 18.00 og laugardaga frá 10.00 til 17.00.

Sími á verkstæði er 511-1900 og netfang thjonusta[at]michelsen.is.

Greiðslur:

Seljandi tekur við þeim greiðslukortum sem Greiðslusíða Borgunar þjónustar hverju sinni.

Einnig er hægt að greiða með Netgíró eða millifærslu á reikning seljanda.

Seljandi:

Franch Michelsen ehf, Laugavegi 15, VSK númer 10176, sími 511-1900, info[at]michelsen.is.

Afhending:

Seljandi býður sendingu á pósthús Íslandspósts gegn föstu 1.090 króna gjaldi eða í heimkeyrslu gegn 1.690 króna gjaldi.

Einnig er hægt að sækja pantanir hjá seljanda á Laugaveg 15 eða í Kringluna án kostnaðar.

Afhendingartími með Íslandspósti er 3-5 dagar. Ef pantað er fyrir kl 14.00 er afhendingartími á sóttum vörum eftir kl 12.00 næsta dag. Framangreindar tímasetningar eiga við virka daga.

Röng vörulýsing/rangt verð/uppseld vara/afslættir:

Seljandi undanskilur sig ábyrgð á rangri vörulýsingu og/eða mistökum í vörulýsingu í vefverslun. Vörulýsing er gerð eftir bestu upplýsingum á hverjum tíma og áskilur seljandi sér rétt til að leiðrétta vörulýsingu án fyrirvara.

Seljandi áskilur sér rétt til að rifta kaupum sé rangt verð skráð á vöru í vefverslun, eða kaupandi hefur mátt gera sér ljóst að rangt verð var á vöru.

Sé vara uppseld getur seljandi boðið aðra sambærilega vöru í stað uppseldu vörunnar eða boðið kaupanda endurgreiðslu.

Ekki er veittur afsláttur frá birtum verðum í netverslun (t.d. Stöð 2 Vild, Bláa kortið, Einkaklúbbur)

Dagsetning skilmála:

11. desember 2013